Thứ Năm, 17 tháng 12, 2020

Bí kíp tẩy mùi hôi nệm thảm siêu nhanh chóng

 Nệm, thảm trong quá trình sử dụng lâu ngày có thể sinh ra hiện tượng bị ám mùi hôi khó chịu. Tuy nhiên, việc giặt giũ nệm thảm liên tục thực sự là một công việc khó khăn và mất thời gian.

Vậy là sao để thoát khỏi mùi hôi ám ảnh đó? Đọc ngay bài viết bí kíp tẩy mùi hôi nệm thảm siêu nhanh chóng chúng tôi tổng hợp dưới đây nhé.

Cách khử mùi hôi nệm

Tẩy mùi hôi nệm khá đơn giản

Nệm sử dụng lâu ngày chắc chắn sẽ sinh ra mùi hôi và bị ố vàng dù bạn có giữ gìn cẩn thận như thế nào đi nữa. Thường thì những vấn đề này sinh ra bởi trên nệm có dính mồ hôi của con người khi sử dụng, qua thời gian bị vi khuẩn tấn công và sinh sôi tạo ra mùi ẩm mốc. 

Để khử mùi hôi nệm, bạn cần chuẩn bị một ít bột baking soda. Tiến hành lột ra nệm ra, sau đó rắc bột baking soda đã chuẩn bị lên trên. Để bột baking soda trên bề mặt đệm trong khoảng 30 phút để bột hút hết ẩm, mùi hôi và vết ố vàng. 

Sau khoảng 30 phút thì bạn tiến hành sử dụng các loại máy hút bụi cầm tay hút sạch bột baking đã rắc trên đệm. Kết quả sau khi dùng bột baking, đệm sẽ giảm hoặc được loại bỏ hoàn toàn mùi hôi.
Ngoài cách dùng bột baking soda thì những ngày nắng to, bạn hãy mang đệm ra phơi để loại bỏ mùi ẩm mốc khó chịu nhé.

https://medihouse.vn/tin-tuc/bi-kip-tay-mui-hoi-nem-tham-sieu-nhanh-chong-199.html