Thứ Tư, 30 tháng 12, 2020

Chức năng lập bản đồ thông minh là gì hoạt động và tương thích sao với robot hút bụi

 Với sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại, ngày nay những sản phẩm robot hút bụi thông minh ra đời được trang bị rất nhiều tính năng thông minh. Một trong những tính năng thông minh của robot hút bụi đó là chức năng tự lập bản đồ. Vậy chức năng lập bản đồ thông minh là gì hoạt động và tương thích sao với robot hút bụi? Ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời nhé. 

Để có thể hiểu hết các chức năng lập bản đồ thông minh của robot hút bụi chúng ta sẽ đi tìm hiểu về thế nào là chức năng lập bản đồ thông minh; và cách thức là việc của chức năng này trong robot hút bụi.

Tìm hiểu về chức năng lập bản đồ thông minh?

Khả năng lập bản đồ thông minh của robot hút bụi
Khả năng lập bản đồ thông minh của robot hút bụi

Chức năng lập bản đồ thông minh được xem là một trong những  tính năng nổi bật của robot hút bụi. Nhờ có tính năng thông minh nay mà robot có khả năng tự ghi nhớ được quá trình làm việc của mình. Nhờ khả năng thông minh ghi nhớ được bản đồ làm việc , máy sẽ di chuyển làm sạch thông minh hơn đảm bảo quá trình làm sạch được thực hiện liên tục không bị lặp lại và giúp tiết kiệm được năng lượng trong quá trình làm việc. Cũng nhờ chức năng lập bản đồ thông minh mà robot làm sạch không bị bỏ sót bất kể khu vực nào, đặc biệt quá trình làm việc robot còn có thể tự động tránh được vật cản, giúp bảo vệ được đồ đạc thiết bị của nhà bạn một cách tốt  nhất.

Tính năng lập bản đồ thông minh của robot hút bụi làm việc như thế nào?

Robot có thể quét lập bản đồ không gian thông minh
Robot có thể quét lập bản đồ không gian thông minh

Với sự đa của các sản phẩm robot hút bụi thông minh, bạn sẽ dễ dàng kiếm được một mã máy có khả năng lập bản đồ với mức giá phù hợp nhất.  Nhiều sản phẩm được tích hợp cảm biến laser có thể tự scan tạo lập bản đồ lên kế hoạch di chuyển trực quan để người dùng có thể dễ dàng kiểm soát quá trình làm việc của robot, và điều khiển robot làm việc theo ý của mình. 
Những mã sản phẩm được tích hợp khả năng lập bản đồ và công nghệ Smart Navi thì khả năng quét, lập bản đồ, lập kế hoạch di chuyển làm sạch sẽ càng thông minh hơn. Trong quá trình sử dụng người dùng có thể điều chỉnh mức độ hút, hoặc kế hoạch làm việc của robot.
Để có thể thiết lập chức năng lập bản đồ thông minh của robot bạn chỉ cần nhấn nút hoặc cài đặt robot làm việc ở chế độ Auto. Sau quá trình di chuyển vệ sinh lần thứ nhất robot sẽ tự động ghi nhớ bản đồ.

Xem chi tiết; https://medihouse.vn/tin-tuc/chuc-nang-lap-ban-do-thong-minh-la-gi-hoat-dong-va-tuong-thich-sao-voi-robot-hut-bui-235.html