Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2020

Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi xiaomi gen 1

Xiaomi được biết tới là một thương hiệu sản xuất robot hút bụi lau sàn nhà thông minh, thương hiệu cung cấp cho thị trường hàng loạt các sản phẩm có khả năng tự động dọn dẹp nhà cửa tốt. Một trong những tính năng tiện lợi của robot hút bụi lau sàn Xiaomi đó chính là khả năng điều khiển qua app vô cùng tiện lợi. Để hiểu rõ hơn về cách vận hành robot hút bụi Xiaomi trong bài viết này chúng tôi sẽ gửi tới bạn hướng dẫn sử dụng robot hút bụi xiaomi gen 

1. Tìm hiểu chung về robot  Xiaomi gen 1

Robot hút bụi lau sàn nhà Xiaomi Gen 1
Robot hút bụi lau sàn nhà Xiaomi Gen 1

Mỗi sản phẩm robot sở hữu những tính năng riêng, nhìn chung các sản phẩm robot Xiaomi đề có thể thực hiện chức năng hút bụi và lau sàn nhà. Robot hút bụi lau nhà Xiaomi nổi tiếng với lực hút mạnh có thể hút sạch mọi loại bụi bẩn và rác nhỏ có trên bề mặt sàn nhà.. 
Robot hút bụi Xiaomi gen một sản phẩm mang trong mình thiết kế tinh tế, hiện đại, với thiết kế màu trắng đẹp mắt khiến ngôi nhà bạn trở nên sang trọng hơn. 
Xiaomi gen 1 được tích hợp động cơ mạnh, với các bộ phận được liên kết thông minh giúp máy có thể vận hành làm việc tốt. Khoang chứa bụi lơn với dung tích lên tới 420ml, dung lượng pin có thể đủ làm việc trong 4 giờ với dung lượng lên đến 5200mAh. Mặc dù nằm trong top những sản phẩm robot hút bụi thông minh tầm trung nhưng sản phẩm sở hữu rất nhiều tính năng hiện đại

2. Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi xiaomi gen 1

 Cách vận hành robot

Xiaomi gen 1 sở hữu thiết kế tinh tế đơn giản với bộ nút nhấn thông minh tiện lợi được gắn trực tiếp trên thân máy. Để sử dụng robot việc làm đầu tiên bạn cần nhấn nút khởi động, tuy nhiên một lưu ý nhỏ trước khi khởi động máy bạn cần phải lắp đầy đủ phụ kiện cho robot.


https://medihouse.vn/tin-tuc/huong-dan-su-dung-robot-hut-bui-xiaomi-gen-1-212.html