Thứ Tư, 30 tháng 12, 2020

Lưu ý khi mua robot hút bụi thanh lý

 Sản phẩm robot hút bụi lau nhà thông minh hiện được chọn mua và sử dụng rất nhiều. Mặc dù vậy bởi giá thành sản phẩm quá đắt chính bởi vậy mà nhiều người đã chọn mua và sử dụng robot hút bụi thanh lý. Vậy khi chọn mua và sử dụng hàng thành lý nên lựa chọn và kiểm tra như thế nào để có được một sản phẩm tốt? Để giải đáp thắc mắc này trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ gửi tới bạn những lưu ý khi mua robot hút bụi thanh lý. Dưới đây là nội dung bài viết.

Kiểm tra dung lượng pin và khả năng làm việc của robot trước khi mua

Kiểm tra dung lượng pin của robot hút bụi thông minh
Kiểm tra dung lượng pin của robot hút bụi thông minh

Dung lượng pin và khả năng làm việc của robot là một phần rất quan trọng. Nếu chọn mua phải những sản phẩm không hoạt động hoặc chất lượng làm việc không hiệu quả thì sẽ rất tốn kém.
Bất kể một sản phẩm nào sử dụng pin, sau một thời gian sử dụng cũng sẽ có biểu hiện chai pin, bởi vậy một lưu ý khi mua robot hút bụi thanh lý là bạn cần kiểm tra pin của robot. Đối với những sản phẩm có dung lượng pin và công suất làm việc dưới 60% so với những sản phẩm mới thì chúng tôi khuyên bạn không nên mua. Nếu chọn mua loại sản phẩm này bạn sẽ tốn nhiều chi phí để bảo trì mà thời gian sử dụng và hiệu quả sử dụng không đạt như mong muốn. 
Để có thể kiểm tra dung lượng pin của robot, bạn cho robot sạc đầy pin rồi cho máy làm việc liên tục, cho tới khi hết pin để xem robot có thể tự mình di chuyển về vị trí sạc nạp năng lượng hay không.

Kiểm tra mức độ hao mòn

Kiểm tra mức độ hao mòn của các bộn phận bên trong robot
Kiểm tra mức độ hao mòn của các bộn phận bên trong robot

Các sản phẩm robot hút bụi thông minh hiện có rất nhiều tính năng làm sạch thông minh, đi kèm với khả năng làm sạch của robot là giá thành. Các sản phẩm mới hiện có mức giá rất cao, tuy nhiên các sản phẩm thanh lý thì giá thành lại rẻ hơn. Mỗi một sản phẩm thanh lý khi chọn mua sẽ gặp phải những lỗi nhất định. Để chọn được robot hút bụi thanh lý chất lượng một lưu ý không thể bỏ qua đó chính là kiểm tra mức độ hao mòn của robot. Đối với mức độ hao mòn khi kiểm tra cấu tạo bên ngoài cần xem kỹ các bộ phận, xem robot có bị thiếu hay hư hỏng phụ kiện hay không, vỏ bên ngoài có bị va đập trầy xước nhiều hay không.
Bên cạnh đó cũng cần phải kiểm tra động cơ bên trong, kiểm tra hệ thống bánh xe để đảm bảo robot có thể tự động di chuyển làm sạch hay không. Một bộ phận nữa cần phải kiểm tra đó chính là bộ phận hút bụi, nếu bộ phận này bị hỏng robot sẽ không thể hút bụi và lọc sạch. Đặc biệt bạn cần kiểm tra kỹ phần cảm biến chống va đập của robot xem có hoạt động hay không, nếu bộ phận này không hoạt động thì bạn cũng không nên chọn mua robot để sử dụng.

Xem chi tiết: https://medihouse.vn/tin-tuc/luu-y-khi-mua-robot-hut-bui-thanh-ly-233.html