Thứ Tư, 30 tháng 12, 2020

Tổng hợp các địa chỉ bán robot hút bụi Hồ Chí Minh uy tín

 Robot hút bụi là một sản phẩm công nghệ vô cùng quen thuộc với các gia đình hiện nay. Tuy nhiên để chọn mua robot hút bụi, bạn nên tìm đến những địa chỉ mua hàng uy tín. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn top các địa chỉ bán robot hút Hồ Chí Minh tốt nhất hiện nay.

Việt Nam Robotics

Cửa hàng Việt Nam Robotics phân bố từ Bắc vào Nam
Cửa hàng Việt Nam Robotics phân bố từ Bắc vào Nam

Là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm công nghệ thông minh. Việt Nam Robotics cung cấp đến người dùng các sản phẩm đa dạng như: robot hút bụi, robot lau kính, hàng gia dụng và các sản phẩm công nghệ khác.
Đặc biệt với các sản phẩm robot hút bụi, bạn sẽ được trải nghiệm các thương hiệu lớn, hàng đầu trong lĩnh vực này như: Ecovacs, Neato. Khi mua hàng tại hệ thống Việt Nam Robotics, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ bộ sản phẩm bao gồm: dock sạc, robot hút bụi, khăn lau, dụng cụ vệ sinh,...Ngoài ra, khách hàng cũng có thể được áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong vòng 1 năm nếu có lỗi phát sinh từ nhà sản xuất.
Một số ưu điểm nổi bật của Việt Nam Robotics bao gồm:
- Sản phẩm chính hãng được sản xuất theo tiêu chuẩn châu  u CE, có giấy tờ kiểm định rõ ràng, chất lượng dịch vụ số 1 thị trường.
- Chế độ bảo hành và hậu mãi lâu dài.
- Giá thành ưu đãi và tốt nhất thị trường.
- Hỗ trợ trả góp robot 0%.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:
Showroom 1: 324 Điện Biên Phủ, P. 17, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Showroom 2: 426A Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q. 7, TP. HCM
Showroom 3: 175 Nguyễn Văn Trỗi, P. 11, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0938 336 633
Email: info@vietnamrobotics.vn

Website: https://vietnamrobotics.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/VietnamRobotics.vn/

Robotek Việt Nam

Cửa hàng Robotek Việt Nam - thương hiệu robot của Việt Nam
Cửa hàng Robotek Việt Nam - thương hiệu robot của Việt Nam

Hoạt động trên thị trường với phương châm “Giải pháp Robot cho gia đình bạn”, trong suốt 5 năm hoạt động Robotek đã tạo nên thương hiệu bán hàng uy tín, hàng đầu hiện nay. Đây cũng là thương hiệu robot hút bụi lau nhà đầu tiên của công ty Việt Nam được đăng ký bảo hộ độc quyền thương hiệu.
Đặc điểm chung của các sản phẩm robot hút bụi lau nhà Robotek là được thiết kế đẹp mắt, gam màu tinh tế, nổi bật. Bên cạnh đó giá thành sản phẩm ưu đãi kết hợp với tính năng thông minh, đảm bảo đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho người dùng. Một số sản phẩm đi đầu trên thị trường năm 2020 bao gồm: robot lau sàn Robotek W600 wifi, robot robotek W750 và robot lau dọn nhà robotek W650. 

Xem chi tiết: https://medihouse.vn/tin-tuc/dia-chi-ban-robot-hut-bui-ho-chi-minh-237.html